Sứ giả yêu thương – Làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ

Ngày 22.4 tại Hà Nội, Công ty Upower đã ra mắt một dự án có tên gọi “Sứ Giả Yêu Thương”. Nhân hiệu và sứ mệnh của những “Sứ Giả Yêu Thương” sẽ mang đến một luồng gió mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ.

“Nếu sinh trắc vân tay là một giải pháp khoa học và là một tấm bản đồ trong việc định hướng tương lai để giúp cho con người đạt được mục tiêu thì bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là một phương án bảo vệ hoàn hảo cho mục tiêu đó, cho dù có bất kỳ điều gì xảy ra”. Đây cũng là cặp sản phẩm hoàn hảo cùng hướng tới một chân dung khách hàng là những ông bố bà mẹ muốn làm tốt 5 vai trò: Sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục, định hướng và bảo vệ tương lai cho con trẻ.

Ông Nguyễn Ngọc Huy – Nhà sáng lập và Chủ tịch của Upower Group

Chủ tịch Upower Group chia sẻ: “Mặc dù bảo hiểm nhân thọ vô cùng ý nghĩa và nhân văn, song hơn 15 trải nghiệm và quan sát trong ngành này, tôi đau lòng nhận thấy nhiều điều chưa tích cực tồn tại. Hệ luỵ là hơn 20 năm, số người VN sở hữu hợp đồng BHNT chỉ dừng ở con số dưới 10%, trong khi đó ở các nước châu Á khác như Malaysia đạt hơn 70%, Singapore là 80% người dân có bảo hiểm.

Cần có sự thay đổi về cách làm và một trong vấn đề quan trọng nhất là phải đào tạo được đội ngũ tư vấn bảo hiểm chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm, chân thành và mang bên trong mình “trái tim của tình yêu thương”. Bằng cách đó, cũng nâng tầm giá trị của tư vấn bảo hiểm để họ được làm công việc này với tâm thế trao yêu thương, trách nhiệm, đạo đức và gắn bó với công việc này dài lâu.

Trải nghiệm website https://sugiayeuthuong.vn/

Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Giữa Upower và FWD

Bài viết được trích dẫn từ báo Thanh Niên: thanhnien.vn



Trả lời